จำหน่ายผนังห้องน้ำสำเร็จรูป

วันที่:

  บริษัท ทีพีพี ดิสทริบิวชั่น แอนด์ ซัพพลายส์ จำกัด

 

จำหน่ายผนังกั้นห้องน้ำสำเร็จรูป

จำหน่ายผนังกั้นห้องน้ำสำเร็จรูป

                   ผู้จำหน่ายผนังกั้นห้องน้ำสำเร็จรูปทุกรูปแบบ Toilet Partitions รับออกแบบพร้อมติดตั้งผนังห้องน้ำโรงงานและอาคาร ด้วยวัสดุที่ทำจากไม้ปาร์ติเกิ้ลชนิดทนน้ำ เคลือบผิวด้วยเมลามีน ป้องกันการเกิดรอยขูดขีด ทนความร้อน สามารถรองรับแรงกระแทกได้ดี แข็งแรง ทนทาน สะดวกและรวดเร็วต่อการติดตั้ง ช้วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการบำรุง ดูแลรักษา และที่สำคัญคือมีคุณภาพดีเยี่ยม มีสีให้เลือกตามต้องการ Fitting Design
                  ผนังกั้นห้องน้ำของเราถูกเคลือบผิวด้วยเมลามีน เป็นผนังกั้นห้องน้ำที่สามารถเคลือบได้บนไม้ปาร์ติเกิ้ลบอร์ดและไม้ MDF ซึ่งตามท้องตลาดมีความนิยมเคลือบบนไม้ปาร์ติเกิ้ลบอร์ดมากกว่า เนื่องจากเป็นการใช้งานแผ่นเรียบ ไม่มีการตีร่องตีลายบนไม้ ซึ่งบอร์ดที่เคลือบเมลามีนจะทำให้พื้นผิวมีความทนทานต่อการขูดขีด อุณหภูมิ และความชื้นได้ดี เหมาะสำหรับงานเฟอร์นิเจอร์ภายในหรือสำนักงาน สถานที่ที่มีการใช้งานหนัก สะดวก ทนทานแข็งแรง คุ้มค่ากับราคา

                  บริษัท ทีพีพี ดิสทริบิวชั่น แอนด์ ซัพพลายส์ จำกัด เราคือผู้จำหน่ายผนังห้องน้ำสำเร็จรูป, ผนังห้องน้ำสำเร็จรูป, ขายผนังกั้นห้องน้ำสำเร็จรูป, ผนังห้องน้ำ, ฉากกั้นห้องน้ำ ,รับติดตั้งผนังห้องน้ำสำเร็จรูป ,จำหน่ายผนังห้องน้ำทุกรูปแบบ, รับติดตั้งผนังห้องน้ำโรงงานและอาคาร, แผ่นผนังห้องน้ำ, รับออกแบบผนังกั้นห้องน้ำพร้อมติดตั้ง เรามีบริการที่เป็นมืออาชีพ และทีมงานที่มีความเชียวชาญในการติดตั้ง มีบริการลูกค้าในเขตพื้นที่ เมืองปทุมธานี คลองหลวง ธัญบุรี หนองเสือ ลาดหลุมแก้ว ลำลูกกา สามโคก และลูกค้าที่มีความสนใจทั่วประเทศ

 

 

สามารถติดต่อได้ที่
บริษัท ทีพีพี ดิสทริบิวชั่น แอนด์ ซัพพลายส์ จำกัด
ที่อยู่ : 72/144 หมู่ 11 ต.บางคูวัด อ.เมือง จ.ปทุมธานี
โทร : +668 4146 4345
แฟกซ์ : +662 927 2226
อีเมล : kitaun@yahoo.com
เว็บไซต์ : pjthailand.brandexdirectory.com www.pjthailand.com
Line ID : 0841464345

1024
แชร์:
เมนู ×
ภาษา
  • flag
  • flag